Author Topic: nhận làm luận văn mẫu lời mở đầu luận văn nâng cao giá trị thương hiệu  (Read 1679 times)

Offline luanvan24

  • Learning the way of Sly
  • *
  • Posts: 1
  • Country: au

nhận làm luận văn mẫu lời mở đầu luận văn nâng cao giá trị thương hiệu
Trong bài viết này, Luận Văn 24 sẽ chia sẻ với bạn mẫu lời mở đầu luận văn giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ nhận làm luận văn của Luận Văn 24.
1. Lý do chọn đề tài
Việt Nam đang trên con đường hoàn thiện nền kinh tế thị trường. Điều này thể hiện rõ ở cơ cấu nền kinh tế, sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước cũng như là sự đầu tư ngày càng gia tăng vào các doanh nghiệp Việt Nam. Đối với nền kinh tế thị trường thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều không thể tránh khỏi, thậm chí thì ngày càng trở nên gay gắt. Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ cùng ngành thì việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Trong thời kì phát triển kinh tế ngày nay, thậm chí thương hiệu còn quan trọng hơn cả tài sản cơ sở vật chất của các doanh nghiệp.
Bài nghiên cứu này sẽ đưa ra thực trạng giá trị thương hiệu của Viettel trên thị trường Việt Nam dựa trên đánh giá của khách hàng. Qua đó, Tôi thông qua thực hiện đề tài sẽ nêu lên “Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng”
2. Lịch sử nghiên cứu
Từ trước đến nay, đã có nhiều công trình nghiên cứu về việc nâng cao giá trị thương hiệu, ví dụ như:
- Lê Thị Hồng Nhung (2005), Khoá luận tốt nghiệp, Đánh giá tài sản thương hiệu Phở 24.
- Lê Thị Mộng Kiều (2009), Khóa luận tốt nghiệp, Đánh giá mức độ nhận biết
thương hiệu ngân hàng Eximbank.
Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ nhận làm luận văn của Luận Văn 24 nhé.
3. Mục đích nghiên cứu
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng.
Từ mục tiêu trên, nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài gồm:
- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên về thương hiệu, giá trị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu dựa vào cảm nhận của khách hàng.
- Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu dựa trên cảm nhận của khách hàng Viettel.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng.
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Giá trị thương hiệu di động Viettel dự trên đánh giá cảm nhận của khách hàng
- Khách hàng là những khách hàng sử dụng di động của Viettel. Bao gồm: Viên chức, công nhân, sinh viên vì đây là các đối tượng có nhu cầu sử dụng điện thoại lớn nhất hiện nay do đặc thù công việc và thường xuyên phải xa nhà.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích giá trị thương hiệu di động Viettel dựa trên đánh giá cảm nhận của khách hàng.
>>>Mời bạn xem thêm bài viết khác: Cách qua mặt Turnitin dễ dàng khi làm luận văn
5. Phương pháp nghiên cứu
Nhằm đánh giá một cách khách quan và khoa học kết quả hoạt động xây dựng thương hiệu mạng di động Viettel. Tôi đã tiến hành điều tra phỏng vấn 170 người trong đó có Viên chức, công nhân, sinh viên đang sử dụng điện thoại di động.
Thông qua các bảng hỏi phỏng vấn với nội dung thích hợp, đồng thời kết hợp sử dụng chương trình xử lý SPSS để xử lý các số liệu cần thiết thu thập từ những đối tượng nghiên cứu, trong quá trình phân tích sử dụng phân tích nhân tố KMO, EFA, kiểm định Cronbach’s Anpha và hồi quy…
Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ nhận làm luận văn của Luận Văn 24. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Luận Văn 24 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.
Giá nhận làm luận văn sẽ tùy thuộc vào ngành/chuyên ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.
« Last Edit: June 12, 2019, 10:05:33 PM by luanvan24 »



Offline Tyler

  • The Count of Sly
  • Administrator
  • Sly Nobility
  • *****
  • Posts: 13405
  • Country: us
    • SILIST - Smitty's Information List
Re: my dream
« Reply #1 on: April 29, 2019, 02:01:20 PM »
While this is a great question, did you cut and paste this from somewhere? This is your first post, so how would we know about your love of motorcycles?
People are not limited by the circumstance that they are born in. They are limited by the size of their dreams. Show them that their dreams can have no limits and in turn their accomplishments can be limitless.